top of page
  • Writer's pictureHoàng Nga

Chiến binh chống gà là Mun



Sức sáng tạo của các bạn nhỏ thật phi thường.

Vào một ngày lên vườn, Mun và Ỉn chơi với đàn gà. Trong đàn gà có một chú gà trống oai phong lẫm liệt, vài cô gà mái và một ngày lại có đàn gà con lon ton. Mun và Ỉn hoành tráng đi ô tô từ phố lên rừng, thấy chú gà trống xù lông bảo vệ đàn gà, bèn trêu...

Ò ó o o.. È é e e.. Ù ú u u.. À á a a..

Bực mình vì bị nhái tiếng, chú gà trống đuổi Mun và Ỉn chạy vòng quanh vườn.

Về đến nhà hai anh chị rắp tâm rèn kiếm với đao để chống lại chú gà trống kia. Ỉn làm một chiếc kiếm, một chiếc khiên và đôi giày cho thị Mun - chiến binh chống gà, và luyện cho Mun chiến đấu. Kết quả ra sao, hồi sau sẽ rõ..



Lại bàn về thế giới nhà phố. Có mấy tấm đệm ghế mà các anh chị xếp đến xxxn version hình nhà và lâu đài rồi. Đây là phiên bản nhà của chó đặc biệt mà mỗi bạn đều có chỗ chui và có ghế bành để ngồi. Câu chuyện kỳ bí về anh chị em nhà Chó đặc biệt (gọi tắt là chó đặc), Mèo đặc biệt và Người đặc biệt thì cũng.. hồi sau kể tiếp..


Còn em Mía xinh thì kệ anh chị, em chỉ thích bánh naan xinh xinh trái tim thui. Bàn về các loại bánh thì cũng nhiều chương hồi rồi, vì ăn là chuyện muôn thưở, từ hồi anh em nhà Grimm cũng đã có truyện về 'Bàn ơi, trải khăn ra, sắp thức ăn đi' mà kể mấy trăm năm vẫn còn mới..

Mình thì kệ cho trẻ con chơi, thi thoảng có đứa réo "Má Nga ơi..." thì lại 'ơi' rồi thôi..



6 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page