top of page
  • Writer's pictureHoàng Nga

MÁI ẤM - Cha mẹ Toàn tâm - ra đời ngày 02.08.2021

LUÔN CÓ CHỖ CHO CHÚNG TA TRONG CHÍNH NGÔI NHÀ CỦA MÌNH.




#Mái_ấm được khởi động khi mùa dịch thứ 4 ở đỉnh điểm, và tất cả mọi gia đình đều quay về không gian sống của mình. Một buổi tối tuyệt vời, khi mỗi cha/mẹ đều chia sẻ những khoảnh khắc ngạc nhiên thú vị từ sau lớp Cha mẹ Thấu cảm - một sự CHẠM nhỏ đến từ cậu con út, hay một tích tắc mẹ thấy mình có thể NGƯNG công việc để hiện diện và lắng nghe con, hay khi con quan sát mẹ học và làm tặng mẹ một 'chiếc cốc cảm xúc' để cùng nhau quản trị cảm xúc...


Sự NHẸ đó là cảm nhận được và lan toả được, khi mọi người cùng quan sát nét mặt của nhau, nghe được giọng nói tiếng cười của nhau thay đổi theo thời gian, và cảm được niềm hân hoan, hạnh phúc khi chính mình tạo được không gian đùa vui, thoải mái trong căn nhà của mình.


Và cũng GIẬT MÌNH khi nhận ra một điều: liệu chúng ta có đang thực sự thoải mái và dành cho mình một không gian riêng, một góc 'sạc pin' mỗi ngày trong chính căn nhà của mình không, để vượt qua cảm giác ngột ngạt, bận tâm, bức bối trong một không gian có tất cả mọi người mà không có MÌNH?


Cùng nhau tạo MÁI ẤM, bắt đầu kiến tạo không gian chung tuyệt vời cho gia đình, chỉ khi chúng ta tạo được cho mình một 'khoảng trống' - một không gian tinh thần để khởi tạo mọi điều.


Và sẽ 'luôn có chỗ cho chúng ta ở chính gia đình mình' (Tuyên ngôn Cha mẹ toàn tâm).



Mái Ấm dẫn dắt để cảm nhận được các trạng thái Cha mẹ VUI&TƯƠI, Cha mẹ HỌC&HỎI, Cha mẹ NUÔI&DƯỠNG để thực sự trở thành các CHA MẸ TOÀN TÂM.


13 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page